Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Phạm Phương Nam, Bùi Trường An cũng toàn thắng ở giải billiards UK Open 2024

Web thể thao 1 Tuần trước

UK Open 2024 là giải 9 bóng diễn ra từ ngày 7-12/5 tại Telford International Centre, Anh. Đây là giải Open đầu tiên trong năm nay của World Nineball Tour. 

TRỰC TIẾP | NGUYỄN MẠNH ĐỨC vs BERNIE REGALARIO | GIẢI BILLIARDS UK OPEN 2024

Phạm Phương Nam và Bùi Trường An khởi đầu muộn hơn so với các đồng hương tại UK Open 2024 diễn ra từ ngày 7-12/5, song điều quan trọng là cả hai đều toàn thắng 2 trận đầu. Bùi Trường An mở màn với chiến thắng 9-1 trước cơ thủ chủ nhà Graeme Hamilton. Kế đến, An Nhiệt xuất sắc đánh bại "Hoàng đế" Ralf Souquet của Đức 9-8, phục hận cho trận thua đối thủ mạnh này tại Scottish Open tuần trước. 

Sau Bùi Trường An, Phạm Phương Nam là cơ thủ Việt Nam cuối cùng khai cuộc tại UK Open năm nay. Đối đầu với Martin Daigle của Canada, Nam Phạm nhập cuộc với phong cách chậm và chắc của mình. Trận đấu diễn ra với thế dẫn điểm cho cơ thủ của Việt Nam và cuối cùng anh giành chiến thắng với tỉ số chung cuộc 9-6.

Phạm Phương Nam chuẩn bị đụng độ Carlo Biado.

Nam Phạm bước vào trận đấu thứ 2 của ngày thi đấu thứ 2 với trạng thái ổn định sau khi có chiến thắng đầu tiên. Vẫn với phong cách của mình, anh duy trì khoảng cách dẫn điểm trước Jani Uski của Phần Lan, và bứt phá trong 2 game đấu cuối cùng. Tỉ số chung cuộc 9-7 đã giúp Phạm Phương Nam bước vào trận thứ 3 và sẽ thi đấu với Mãnh Hổ Carlo Biado vào ngày thi đấu thứ 3.

Tuy nhiên, Nguyễn Mạnh Đức và Đỗ Thế Kiên phải chia tay giải trước các cơ thủ Philippines. Nguyễn Mạnh Đức thua Bernie Regalario 1-8. Trong khi đó, rơi xuống nhánh thua sau trận đấu với Naoyuki Oi ngày hôm qua, Đỗ Thế Kiến đã tiếp tục hành trình khi đối đầu Petr Urban. Thế nhưng, cuộc hành trình này kết thúc khá sớm khi chàng du học sinh Pháp nhận thất bại 5-8.

Các trận đấu thuộc giải billiards UK Open 2024 chính thức được trực tiếp trên những kênh facebook, youtube, tiktok Vietnam Billiards Promotion và webthethao.vn. Trọn vẹn cảm xúc cùng Vietnam Billiards Promotion.

Facebook: bit.ly/vietbilliard

Youtube: https://bit.ly/vietbilliardyt

Tiktok: https://bit.ly/vietbilliardtt

https://www.youtube.com/@WEBTHETHAOVN/streams

Xem bản gốc