Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Người thắng kẻ thua sau trận Real 2-1 Bayern Munich

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tuần trước

Người thắng

1. Joselu

Joselu không phải là tân binh nhận được nhiều kỳ vọng của Real Madrid. Tiền đạo 34 tuổi được Los Blancos ký hợp đồng sau khi Karim Benzema rời đi. Về lý thuyết, Joselu chưa bao giờ được đặt chung mâm với Benzema.

 Joselu lập cú đúp trong 2 phút  - Bóng Đá

Joselu lập cú đúp bàn thắng. 

Thế nhưng, HLV Carlo Ancelotti vẫn biết cách phát huy hết giá trị của học trò. Joselu được Ancelotti tung vào sân ở phút 81 khi Real Madrid bị dẫn trước 1-0. Thực tế chứng minh, Ancelotti có quyết định sáng suốt.

Chỉ trong vòng 3 phút, từ phút 88 đến phút 90+1'; Joselu ghi liền 2 bàn thắng, giúp Real Madrid thắng ngược Bayern Munich 2-1. Màn trình diễn đáng nhớ của Joselu trong màu áo Los Blancos. Sau những năm tháng nhạt nhòa ở Newcastle United và Stoke City; chân sút người Tây Ban Nha đang trên hành trình làm nên lịch sử cùng Real Madrid.

2. Vinicius Jr

Bên cạnh Joselu, Vinicius là điểm sáng lớn của Real Madrid trận này. Ngôi sao người Brazil được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Vinicius 'tra tấn' Joshua Kimmich và hàng thủ Bayern Munich xuyên suốt 102 phút. 

Người thắng kẻ thua - Bóng Đá

Vinicius thi đấu ấn tượng. 

Những tình huống đi bóng lắt léo, giàu đột biến, đậm chất kỹ thuật từ Vinicius đặt khung thành Bayern Munich vào tình trạng báo động. Số liệu thống kê chứng minh ngày thi đấu thăng hoa của Vinicius: tung ra 5 cú sút 3 trong số đó đi trúng đích; 7 lần qua người thành công; tạo ra 2 key pass....

3. Carlo Ancelotti

Real Madrid đang trên hành trình giành chức vô địch Champions League lần thứ 15 trong lịch sử. Chiến tích đó có dấu ấn không nhỏ từ thuyền trưởng Ancelotti. Chiến lược gia người Italia lèo lái đội bóng vượt qua khó khăn, lần lượt đánh bại các đối thủ nặng ký trên con đường lọt đến trận chung kết.

Former Real Madrid goalkeeper Jerzy Dudek has said that Carlo Ancelotti is the best manager in the history  - Bóng Đá

HLV Ancelotti cho thấy đẳng cấp trong việc điều binh khiển tướng. 

Ancelotti thể hiện tài xoay tua nhân sự khéo léo trong bối cảnh Real Madrid có quá nhiều ca chấn thương đầu mùa giải. Tài dụng binh của Ancelotti giúp đội nhà băng băng tiến về đích ở 2 đấu trường quan trọng La Liga lẫn Champions League.

Kẻ thua

1. Harry Kane

Ở tuổi 30, Kane vẫn chưa giành danh hiệu lớn nào trong sự nghiệp. Đó là điều đáng tiếc với một ngôi sao tài năng, luôn ra sân với tinh thần cống hiến hết mình. Mùa hè năm ngoái, Kane chia tay Tottenham Hotspur, gia nhập Bayern Munich.

Điên rồ Harry Kane - Bóng Đá

Kane vẫn chưa có danh hiệu lớn nào. 

Nhiều CĐV cho rằng, Bayern Munich sẽ giúp Kane giải tỏa cơn khát danh hiệu. Trên thực tế, vận đen vẫn bám lấy chân sút người Anh. Mùa này, Hùm xám xứ Bavaria về nhì ở Bundesliga sau Bayer Leverkusen. 

Hành trình Champions League của Kane cùng các đồng đội đã dừng bước trước Real Madrid ở bán kết. Nuối tiếc, hụt hẫng..... Kane cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa nếu muốn phá bỏ vận đen trong sự nghiệp.

2. Thomas Tuchel

Tuchel dồn toàn lực cho mặt trận Champions League sau khi Bayern Munich mất ngôi vương ở Bundesliga. Sau tất cả, Tuchel cùng đội nhà dừng bước ở sân chơi số 1 châu Âu. Chiến lược gia người Đức đặt niềm tin vào Aleksandar Pavlovic và Alphonso Davies. Cả hai đều thi đấu ấn tượng, đền đáp mong mỏi của Tuchel.

 Đó là một thảm họa - Bóng Đá

Thất bại khó nuốt trôi với Tuchel. 

Davies chính là tác giả bàn thắng duy nhất của Bayern Munich. Hậu vệ người Canada tung cú sút chân phải hiểm hóc, xé lưới Real Madrid. Đáng tiếc, sự tỏa sáng của Davies không đủ giúp đội bóng của Tuchel giành vé đi tiếp.

Mùa giải thất bại của riêng cá nhân Tuchel. Giờ đây, chiến lược gia người Đức sẽ tìm kiếm bến đỗ mới sau khi rời khỏi Bayern Munich. 

Xem bản gốc